CHỌN ĐIỀU HÒA MULTI CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ, BIỆT THỰ

Đâu là giải pháp tốt nhất chọn điều hòa cho chung cư?

Mỗi năm, rất nhiều dự án xây dựng chung cư cao cấp ra đời, theo đó là nhu cầu rất lớn về các sản phẩm nội thất, điện tử, điều hòa. Vấn đề chọn điều hòa phù hợp cho căn hộ của mình cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Vừa hiệu quả kinh tế, vừa vẫn giữ được không gian tiện nghi nhất cho gia đình mình?
Video giới thiệu điều hòa Multi - Trung tâm điều hòa Đại Thịnh Group

Tình hình ban công chung cư dành để lắp điều hòa hiện nay

Ban công các căn hộ chung cư cao cấp thường phải “gánh” thêm rất nhiều công năng sử dụng khác nhau như: nơi treo giàn phơi, chỗ để máy giặt, chỗ trồng cây, tắm nắng, hít thở khí trời... Vì thế, việc lựa chọn dàn nóng điều hòa cũng là vấn đế gây nhiều tranh cãi ở một số chung cư. Điển hình là chung cư Times City với việc sử dụng 3 - 4 dàn nóng điều hòa ở ban công gây ra hiện tượng dàn nóng điều hòa không thể tỏa được hết nhiệt.
Để giải quyết vấn đề này, Kỹ sư Nguyễn Văn Mười < Trưởng phòng tư vấn thiết kế Đại Thịnh Group> có vài lời khuyên cho Quý khách trước khi lựa chọn điều hòa phù hợp nhất cho gia đình mình.
Hiện nay, nhiều hãng điều hòa trên thế giới phát triển hệ thống điều hòa Multi dành cho biệt thự & chung cư gồm một dàn nóng có thể kết nối với các dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Điều hòa multi
Điều hòa không khí Multi chính là bước cải tiến của nhóm điều hòa thông thường gồm một dàn nóng có khả năng kết nối với một dàn lạnh nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời. Bước cải tiến đáng kể này đem lại rất  giá trị tiện ích rất lớn cho người sử dụng.

Điều hòa Multi tiết kiệm điện năng đáng kể so với điều hòa thông thường

- Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 40-65% lượng điện tiêu thụ, công nghệ ion âm… đều được áp dụng trong máy lạnh Multi. Chính nhờ những tính năng ưu việt này mà tại các nước sử dụng điều hòa nhiệt độ Multi, người ta gọi máy lạnh Multi là đẳng cấp điều hòa thời đại công nghiệp.

Máy lạnh Multi linh hoạt trong thiết kế

Điều hòa nhiệt độ Multi
Máy lạnh Multi hấp dẫn với người tiêu dùng ở chỗ rất linh hoạt trong lắp đặt các vị trí dàn lạnh và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Với những căn hộ cao cấp, nên lắp dàn lạnh cassette âm trần hoặc giấu trần nối ống gió để tạo nên đẳng cấp như điều hòa tại các khách sạn 6 sao mà chi phí bỏ ra lại phải chăng.
                             Thiết kế điều hòa cho biệt thự

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA MULTI VIỆT NAM

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét