BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA TẠI NHÀ

TRUNG TÂM BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA TẠI NHÀ

Với mong muốn mang lại một dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà tiện ích với quý khách hàng. Trung tâm điều hòa Đại Thịnh Group luôn chữ tín là nền tảng tạo lên thương hiệu của mình, lợi ích và sự tín nhiệm của quý khách hàng là đảm bảo sự tồn tại và phát triển của Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại nhà của chúng tôi. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách giá bảo dưỡng điều hòa cạnh tranh nhất.
Để Quý khách hiểu rõ tại sao nên bảo dưỡng điều hòa định kỳ, Kỹ sư Nguyễn Văn Mười < Trưởng phòng kỹ thuật Đại Thịnh Group> có vài lời khuyên cho Quý khách hàng trước khi lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà để tránh những sự cố không mong muốn có thể xảy ra.

Tại sao quý khách nên bảo dưỡng điều hòa:

Điều hòa nhiệt độ sau khi sử dụng một thời gian thường có những hao mòn, sự cố vì thế nên bảo dưỡng nhằm khắc phục sự cố kịp thời, đòng thời tránh những hỏng hóc nặng hơn.
Thường đối với các hộ gia đình khi sử dụng lâu không được bảo dưỡng điều hòa tại nhà thường xuyên dễ gây hại cho sức khỏe do phin lọc quá bẩn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển... 
Dàn lạnh & dàn nóng không thể trao đổi nhiệt tốt do cánh tản nhiệt quá bẩn...

Nên bảo dưỡng điều hòa tại nhà định kỳ tiết kiệm tối ưu 3 nhất.

Thứ nhất: Điều hòa nhiệt độ có thể tiết kiệm tối đa

Do điều hòa hoạt động đặt hiệu suất 100% khi vận hànhthời gian làm lạnh/sưởi cũng nhanh và làm sâu hơn, giúp căn phòng đặt được nhiệt độ theo yêu cầu  nhanh tạo cảm giác thảo mãi nhất cho người sử dụng.

Thứ hai: Khi bảo dưỡng điều hòa tại nhà thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Khi vệ sinh sạch phin lọc, bộ trao đổi nhiệt dàn nóng & dàn lạnh, thông thoát nước trong ống thoát nước giúp máy điều hòa không phả bụi & vi khuẩn ra không gian điều hòa tạn ra môi trường tuyệt vời khi sử dụng mà không lo vấn đề sức khỏe.

Thứ ba:  Làm tăng độ bền cho điều hòa nhiệt độ.

Máy điều hòa sẽ ít hỏng vặt gián đoạn phải sửa chữa nhất khi được bảo dưỡng điều hòa tại nhà định kỳ thường xuyên.

Dấu hiệu của điều hòa nhiệt độ cần được bảo dưỡng hoặc sửa chữa:

- Điều hòa nhiệt độ đủ công suất trong phòng mà làm lạnh/ sưởi lâu. Thời gian dài mà không đặt được nhiệt độ yêu cầu
- Dàn nóng điều hòa nhiệt độ chạy liên tục trong khi quạt gió phát ra tiếng động lớn.
- Các khe trao đổi nhiệt, phin lọc máy lạnh bám dầy đặc bụi, ngăn lưu thông không khí lạnh/sưởi trong phòng, điều hòa bốc ra mùi khó chịu.
- Mức tiêu thụ điện năng thấy máy điều hòa nhiệt độ luôn trong tình trạng hoạt động với công suất tối đa, máy hoạt động gần như liên tục do làm lạnh/ sưởi chậm...

Phương châm hoạt động, cam kết dịch vụ bảo dưỡng điều hòa

Hết lòng vì khách hàng, Trung tâm điều hòa Đại Thịnh  mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội toàn diện nhất với mức chi phí hợp lý nhất. Kèm với đó là các chế độ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp uy tín.
Bảo dưỡng điều hòa tại nhà
Chúng tôi, Đại Thịnh là một trong những trung tâm điều hòa hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực điều hòa thông gió uy tín, chuyên nghiệp đã được nhiều  khách hàng khẳng định yêu mến và tin dùng suốt nhiều năm qua. Đại Thịnh sẽ cố gắng hết mình để không phụ sự tin tưởng của quý khách.

 

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT, BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA TẠI NHÀ
Trân trọng cảm ơn Quý khách ! Chúc Quý khách hàng An Khang Thịnh Vượng!
TRUNG TÂM ĐIỀU HÒA ĐẠI THỊNH GROUP
Trụ Sở: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
VPGD: Nguyên Xá - Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội
Phòng Dự án: Ngã Tư Canh - Xuân Phương - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0914488505
Hotline0985700664
Email: daithinhgroup@gmail.com
Websitewww.baoduongdieuhoatainha.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét